CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
Cà phê bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Cà phê Đăk mê sẽ đem lại cho bạn sự sảng khoái và niềm tin trong cuộc sống
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
"Người khổng lồ" Starbucks sắp vào Việt Nam?
Tin đăng ngày: - Xem: 1385
 

Giám đốc điều hành Howard Schultz cho hay hãng cà phê danh tiếng Starbucks có kế hoạch tiến vào thị trường Việt Nam vào 2013.


Trước đó, Starbucks dự kiến thâm nhập thị trường Ấn Độ trong năm 2012. 

Theo hãng tin AP, thương hiệu cà phê khổng lồ Starbucks có nguồn gốc từ thành phố Seattle nói hôm 11/7 rằng hãng này đang phân định thị trường kinh doanh của mình vào ba khu vực: châu Á, châu Mỹ và tống hợp khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi. John Culver là người được bổ nhiệm chức chủ tịch Starbucks Quốc tế và sẽ phụ trách thị trường Trung Quốc và châu Á- Thái Bình Dương.

Hãng tin AP trích lời giám đốc điều hành Howard Schultz nói: “Khi chúng tôi nhìn vào các cơ hội trong thế giới mà chúng tôi có, tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi phải điều chỉnh lại cơ cấu và đẩy mạnh năng lực hàng đầu của chúng tôi vào đây.”

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng đã bắt đầu làm quen với các chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu nước ngoài như Gloria Jeans, Illy’s... hiện xuất hiện ngày càng nhiều trong các trung tâm thành phố.

Các thương hiệu khổng lồ khác như KFC, Pizza Hut.. cũng được những người tiêu dùng hiện đại Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Mặc dù được coi là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực, nhưng Việt Nam đã trì hoãn rất nhiều các loại hình nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh như Burger King, Mc Donald's.

Ngoài ra, các thương hiệu nội địa như cà phê Trung Nguyên, Highland Coffee theo mô hình kinh doanh kiểu nước ngoài đang gây được nhiều tiếng tăm.

Năm 2010, tin cho hay về sự xuất hiện của Starbucks ở Việt Nam được nhắc đến ngày càng nhiều.

Hiện tại, thương hiệu cà phê khổng lồ này đang đẩy mạnh phát triển hệ thống các cửa hàng ở Trung Quốc với hy vọng biến đây thành thị trường lớn thứ hai sau thị trường nội địa là Mỹ.

Theo Cafef

 
Tin tức khác:
Cần thúc đẩy vai trò tích cực của thương lái trong chuỗi ngành hàng cà phê… ()
Cà phê Đăk Mê ()
Giá cà phê tăng mạnh sau “thỏa hiệp” thương mại Mỹ - Trung ()
Trình diễn ly cà phê lớn nhất thế giới từ máy bay ()
Cà phê, nước mắm và... Hồn Việt ()
Tấm bản đồ Việt Nam làm từ những hạt cà phê ()
Đắc Lắc sản xuất cà phê an toàn, tăng giá trị xuất khẩu ()
Cà phê Buôn Ma Thuột ()
Giá cà phê tăng, nhà nhập khẩu hưởng lợi ()
Ý nghĩa Logo ()
Nhận biết - phân biệt cà phê thật ()
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin ()
CÀ PHÊ PHIN MỘT THÚ CHƠI ĐỘC ĐÁO ()
20 bức tranh chân dung các nguyên thủ được làm từ cà phê ()
7 tác dụng mới của cafe ()
VIDEO CLIPS
Video
Cà phê Đăk Mê
CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.068.363

Văn phòng - 02623.890.320
Hôm nay: 407 | Tất cả: 2,660,845