CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
Cà phê bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Cà phê Đăk mê sẽ đem lại cho bạn sự sảng khoái và niềm tin trong cuộc sống
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Giá cà phê arabica thấp nhất 6 tháng
Tin đăng ngày: - Xem: 1249
 
Giá cà phê arabica tiếp tục giảm trong ngày 28/7 và rơi xuống mức thấp nhất kể từ cuối tháng 1 bởi USD mạnh và hoạt động cắt lỗ của nhà đầu tư.

Đóng cửa phiên, kỳ hạn tháng 9 để mất 2,85 cent xuống còn 238,35 cent/lb.

Hoạt động bán chặn lỗ (stoploss) đã diễn ra ngay sau khi giá chọc thủng mức sàn duy trì suốt mấy tháng qua là 239,89 cent/lb.

USD mạnh lên gây sức ép lên hàng hoá nói chung cũng không loại từ thị trường cà phê. Bạc xanh tăng nhờ báo cáo từ Bộ Lao động Mỹ cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần trước giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 4 và doanh số bán nhà tăng hơn dự kiến trong tháng 6.

USD hồi còn bởi thông tin Bộ Tài chính Mỹ sẽ ưu tiên thanh toán lãi cho các chủ sở hữu trái phiếu chính phủ khi đến hạn nếu các nhà lãnh đạo không đạt được thỏa thuận nâng trần nợ trước hạn 2/8.


Kể từ đầu tháng 7 tới nay, thị trường cà phê arabica thế giới luôn trong trạng thái trầm lắng, giao dịch trong biên độ hẹp nhưng chủ yếu đi xuống, vì nhà đầu tư đứng ngoài nghe ngóng và chờ đợi các tín hiệu hỗ trợ mới.

Thị trường còn suy yếu bởi nhiều thương nhân bán ra, chuyển danh mục đầu tư sang vàng giữa lúc thị trường kim loại quý sôi sục và không ngừng thiết lập các kỷ lục.

Ngoài ra, một lý do không thể bỏ qua khiến thị trường giảm đó là niềm tin vào sương giá ở Braxin không còn. Hồi tháng 6, nhà đầu tư vẫn đặt cược sẽ có sương giá xảy ra vào tháng 7 năm nay, sẽ đẩy tăng giá. Nhưng kể từ đầu tháng, nhiệt độ ở Braxin luôn duy trì trên 53 độ F, tức hơn 11 độ C, trong khi sương giá chỉ xảy ra khi nhiệt độ dưới 0 độ C. 

Nguyễn Hằng

 
Tin tức khác:
Cần thúc đẩy vai trò tích cực của thương lái trong chuỗi ngành hàng cà phê… ()
Cà phê Đăk Mê ()
Giá cà phê tăng mạnh sau “thỏa hiệp” thương mại Mỹ - Trung ()
Trình diễn ly cà phê lớn nhất thế giới từ máy bay ()
Cà phê, nước mắm và... Hồn Việt ()
Tấm bản đồ Việt Nam làm từ những hạt cà phê ()
Đắc Lắc sản xuất cà phê an toàn, tăng giá trị xuất khẩu ()
Cà phê Buôn Ma Thuột ()
Giá cà phê tăng, nhà nhập khẩu hưởng lợi ()
Ý nghĩa Logo ()
Nhận biết - phân biệt cà phê thật ()
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin ()
CÀ PHÊ PHIN MỘT THÚ CHƠI ĐỘC ĐÁO ()
20 bức tranh chân dung các nguyên thủ được làm từ cà phê ()
7 tác dụng mới của cafe ()
VIDEO CLIPS
Video
Cà phê Đăk Mê
CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.068.363

Văn phòng - 02623.890.320
Hôm nay: 1,138 | Tất cả: 2,661,576