CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
Cà phê bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Cà phê Đăk mê sẽ đem lại cho bạn sự sảng khoái và niềm tin trong cuộc sống
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Bản tin thị trường cà phê ngày 5/8/2011
Tin đăng ngày: - Xem: 1355
 

Giá cà phê thế giới sụt trong phiên giao dịch ngày 4/8 theo xu hướng chung của thị trường hàng hoá và tài chính toàn cầu bởi những lo lắng về thể trạng của kinh tế.

Trên thị trường London, giá cà phê robusta giao tháng 9 giảm 49 USD tức 2,4% xuống 2.045 USD/tấn vào lúc đóng cửa. Trong phiên, có lúc giá lên đến 2.114 USD, đó cũng là giá mở cửa, khi các dấu hiệu mua vào từ cuối phiên trước xuất hiện và yếu tố kỹ thuật mạnh. USD mạnh lên tuy nhiên không giữ cho giá thoát phiên giảm thứ 2 liên tiếp.

Tại New York, giá cà phê arabica giao tháng 9 giảm 5,1 cent tức 2,15% xuống 236,8 cent/lb, kỳ hạn tháng 12 giảm 5 cent còn 240,5 cent/lb.

Thị trường chứng khoán thế giới, vàng, dầu và các hàng hoá đồng loạt giảm mạnh bởi làn sóng bán tháo ồ ạt khi lo ngại suy thoái kinh tế lần 2 khó tránh khỏi. Ngân hàng Trung ương châu Âu yêu cầu các ngân hàng bơm thêm tiền mặt ra thị trường trong bối cảnh khủng hoảng nợ trong khi Nhật Bản cung tiền can thiệp thị trường để cứu nền kinh tế. Tất cả làm tăng 1,5% giá trị đồng USD so với rổ tiền tệ.

Khối lượng giao dịch trên cả hai sàn cà phê ở London và New York cao hơn cho thấy nhiều nhà đầu tư đã đẩy mạnh bán ra. Tuy nhiên, mức giảm chỉ hơn 2% của thị trường này được đánh giá là khá nhẹ so với mức giảm của các thị trường khác như dầu gần 6%, đồng hơn 3%, ca cao, lúa mì hơn 3%, bạc 7%, chứng khoán 4%…

Ở thị trường trong nước, giá cà phê nhân xô hôm nay mất 800 nghìn đồng/tấn xuống còn 45,7 triệu đồng tấn. Mức giá dù giảm mạnh so với kỷ lục đầu tháng 6 nhưng vẫn cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguyễn Hằng ( giacaphe.com)

 
Tin tức khác:
Cần thúc đẩy vai trò tích cực của thương lái trong chuỗi ngành hàng cà phê… ()
Cà phê Đăk Mê ()
Giá cà phê tăng mạnh sau “thỏa hiệp” thương mại Mỹ - Trung ()
Trình diễn ly cà phê lớn nhất thế giới từ máy bay ()
Cà phê, nước mắm và... Hồn Việt ()
Tấm bản đồ Việt Nam làm từ những hạt cà phê ()
Đắc Lắc sản xuất cà phê an toàn, tăng giá trị xuất khẩu ()
Cà phê Buôn Ma Thuột ()
Giá cà phê tăng, nhà nhập khẩu hưởng lợi ()
Ý nghĩa Logo ()
Nhận biết - phân biệt cà phê thật ()
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin ()
CÀ PHÊ PHIN MỘT THÚ CHƠI ĐỘC ĐÁO ()
20 bức tranh chân dung các nguyên thủ được làm từ cà phê ()
7 tác dụng mới của cafe ()
VIDEO CLIPS
Video
Cà phê Đăk Mê
CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.068.363

Văn phòng - 02623.890.320
Hôm nay: 1,934 | Tất cả: 2,647,093