CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
Cà phê bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Cà phê Đăk mê sẽ đem lại cho bạn sự sảng khoái và niềm tin trong cuộc sống
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Giá cà phê trong nước được nâng đỡ bởi nguồn cung khan hiếm
Tin đăng ngày: - Xem: 1328
 
Giá cà phê robusta tại London tiếp tục giảm mạnh trong phiên 12/7, để mất hơn 60 USD mỗi tấn nhưng giá cà phê trong nước chỉ hạ 300 nghìn đồng.

Giá cà phê thế giới mất tổng cộng hơn 6%, tuơng đương gần 150 USD/tấn trong 2 ngày qua do đồng USD mạnh lên và hoạt động bán tháo của nhà đầu tư. Chốt phiên 12/7, giá cà phê robusta giao tháng 9 để mất 63 USD, tương đương 2,75% xuống còn 2.291 USD/tấn.

Khối lượng giao dịch của kỳ hạn tháng 9 hôm qua đạt hơn 11.000 lot, gấp hơn 2 lần so với các phiên trước. Các nhà quan sát thị trường cho rằng, các nhà đầu tư thiếu nhạy cảm đã mua vào đúng lúc các quỹ đầu cơ xả mạnh hồi cuối tháng 6 (mỗi phiên trên 60.000 lot), dẫn đến lượng nắm giữ hiện tại quá cao và buộc phải bán cắt lỗ.

Giá giảm còn vì yếu tố kỹ thuật. Các thương nhân giàu kinh nghiệm giao dịch trên sàn London e ngại giá có thể giảm sâu hơn nữa nếu không có yếu tố cơ bản hỗ trợ. Cũng theo họ, đợt tăng cùng giao dịch khủng cuối tháng 6 vừa qua chỉ là việc “tiếp sức lấy hơi” cho đợt giảm lần này. Giá rất có thể rơi xuống dưới 2.200 USD/tấn, ngoài yếu tố kỹ thuật còn vì đồng USD đang được hỗ trợ mạnh.

Ở thị trường trong nước, giá cà phê nhân xô hôm nay chỉ hạ 300 nghìn đồng xuống 48,5 triệu đồng/tấn. Giá giảm ít hơn thế giới vì nguồn hàng thật rất khan hiếm, các công ty khó khăn trong việc gom hàng cho các hợp đồng đã ký. Trong tuần này, một số công ty xuất khẩu đã đẩy giá cộng tới 152 USD/tấn so với giá chuẩn tại London (tuần trước là 105 – 130 USD) để hút hàng nhưng vẫn không khả quan.

Nguyễn Hằng

 
Tin tức khác:
Cần thúc đẩy vai trò tích cực của thương lái trong chuỗi ngành hàng cà phê… ()
Cà phê Đăk Mê ()
Giá cà phê tăng mạnh sau “thỏa hiệp” thương mại Mỹ - Trung ()
Trình diễn ly cà phê lớn nhất thế giới từ máy bay ()
Cà phê, nước mắm và... Hồn Việt ()
Tấm bản đồ Việt Nam làm từ những hạt cà phê ()
Đắc Lắc sản xuất cà phê an toàn, tăng giá trị xuất khẩu ()
Cà phê Buôn Ma Thuột ()
Giá cà phê tăng, nhà nhập khẩu hưởng lợi ()
Ý nghĩa Logo ()
Nhận biết - phân biệt cà phê thật ()
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin ()
CÀ PHÊ PHIN MỘT THÚ CHƠI ĐỘC ĐÁO ()
20 bức tranh chân dung các nguyên thủ được làm từ cà phê ()
7 tác dụng mới của cafe ()
VIDEO CLIPS
Video
Cà phê Đăk Mê
CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.068.363

Văn phòng - 02623.890.320
Hôm nay: 55 | Tất cả: 2,638,785