CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
Cà phê bột 100% nguyên chất của Đăk Mê là sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc trên vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Cà phê Đăk mê sẽ đem lại cho bạn sự sảng khoái và niềm tin trong cuộc sống
 
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin
Tin đăng ngày: - Xem: 3643
 

Đàn ông có những bí mật kỳ lạ. Nhiều người nghiện cà phê còn hơn mê bóng đá. Thi thoảng bỏ cơm nhà chỉ để ra hàng nước ngồi ngắm nhìn những giọt nước màu đen sóng sánh thong thả no đầy và rơi nhẹ nhàng xuống đáy li.

 

Nhiều người thưởng thức cà phê sành điệu nói rằng cà phê đen của Việt Nam đầy cafein và... rất béo. Điều kỳ lạ đó chỉ xảy ra khi họ chọn một vốc cà phê hạt vừa rang thơm lừng, cho vào máy xay rồi chế nước sôi vào phin cà phê dùng tại chỗ. Để đảm bảo rằng cái mùi vị beo béo đó là từ cà phê chứ không phải từ bất kỳ một loại phụ gia hay bột trộn nào khác. Cà phê là một thứ nước uống bình dân. Chính xác là chỉ cần 5.000 đồng là có thể bắt đầu một ngày mới với mùi cà phê thơm lừng đơn giản. Người đàn ông trong văn chương gọi cà phê là hiện thân của sự khát khao. Họ ngồi chờ cà phê rơi từng giọt như đếm phút chờ người yêu, nhâm nhi từng ngụm nhỏ như trải nghiệm từng khoảnh khắc đắng chát ngọt bùi của cuộc đời. Bỗng chốc bừng tỉnh thoát khỏi mùi thơm mê hoặc của thứ thức uống diệu kỳ đó bởi những tiếng lách cách leng keng của muỗng, ly. Một tách cà phê phin hiện diện cho sự sảng khoái thư sản, đồng thời là cái thèm khát cho sự an nhàn thảnh thơi.
 

Đàn ông Việt Nam mê cà phê hơn cả thuốc lá và cảm nhận hương vị cà phê như vẻ đẹp của một người phụ nữ. Buổi sớm có thể dễ dàng bắt gặp những nhóm đàn ông túm tụm ngồi cà kê từ lề đường cho đến những hàng cà phê sang trọng để thưởng thức hương vị buổi sáng. Trước là tờ báo, nay là chiếc Laptop đồng hành. Đàn ông cho rằng cà phê là thứ thức uống đặc trưng cho tính cách của họ: mạnh mẽ, đôi khi nhạt đắng nhưng cũng rất phong phú tùy tiện. Cà phê có thể uống nóng, uống lạnh, uống với đường hay với sữa, uống một mình hay với bạn, lúc làm việc lẫn khi thanh thản tùy sở thích. Một giám đốc sáng tạo đã chia sẻ cảm xúc của mình với cà phê như sau: "Tôi thích cảm giác khi làm việc có một ly cà phê đặt bên cạnh LapTop, chỉ đơn giản là vì nó hay hay...,tạo cảm hứng cho mình. Thỉnh thoảng cầm lên làm một ngụm đắng nghét như được tiêm thuốc tỉnh người. Đánh thức khả năng sáng tạo của ngay cả con người nhàm chàn nhất".

Uống cà phê không nhạt nhẽo nhàm chán như khui một lon soda.Đây là món uống đánh thức nhiều giác quan. Từ khứu giác, thị giác,vị giác cho đến cảm quan thần kinh. Nhiều quý ông mê cà phê chỉ đơn giản vì màu đen lẫn hương vị mạnh mẽ của cà phê mang lại cho họ sự kích thích và hưng phấn trong công việc. Nó khác hẳn vị ngọt béo nhàn nhạt của hương vị cà phê phương tây. Cà phê phin của Việt Nam luôn đậm đà, mang hương vị truyền thống và luôn được ưa chuộng bởi mọi tầng lớp.Cuộc sống bận rộn hiện nay khiến nhiều người phải tạm gác hương vị ưa thích vì lý do thời gian. Nhất là khi đi xa,cho thuận tiện, họ dùng cà phê lon hay cà phê hòa tan nhưng cũng không thể xa rời thứ thức uống đầy mê hoặc phá bỏ mọi lề thói về quy chuẩn thưởng thức và thức dùng kem đó.

 

Lấy nguyên liệu cà phê từ Daklak,Lâm Đồng-vốn là những vùng trồng cà phê hàng đầu Việt Nam, được sản xuất trên máy móc hiện đại kết hợp với bí quyết riêng có của Vinamilk, Vinamilk cà phê hòa tan đem đến cho người thưởng thức sành điệu hương vị của những phút giây thư giãn như ngồi bên ly cà phê phin. Tận hưởng mùi vị đậm đà của một tách cà phê truyền thống trong những lúc làm việc giữa khuya, cần tỉnh táo để hoàn thành nốt bản báo cáo, hay giữa những trận cầu sôi nổi mà bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ phút giây nào hoặc trong những chuyến xuất ngoại công tác xa mà không phải đem theo lỉnh kỉnh đồ dùng pha chế.


công an thành phố

 

 
Tin tức khác:
Cần thúc đẩy vai trò tích cực của thương lái trong chuỗi ngành hàng cà phê… ()
Cà phê Đăk Mê ()
Giá cà phê tăng mạnh sau “thỏa hiệp” thương mại Mỹ - Trung ()
Trình diễn ly cà phê lớn nhất thế giới từ máy bay ()
Cà phê, nước mắm và... Hồn Việt ()
Tấm bản đồ Việt Nam làm từ những hạt cà phê ()
Đắc Lắc sản xuất cà phê an toàn, tăng giá trị xuất khẩu ()
Cà phê Buôn Ma Thuột ()
Giá cà phê tăng, nhà nhập khẩu hưởng lợi ()
Ý nghĩa Logo ()
Nhận biết - phân biệt cà phê thật ()
Vì sao các đấng mày râu mê cà phê phin ()
CÀ PHÊ PHIN MỘT THÚ CHƠI ĐỘC ĐÁO ()
20 bức tranh chân dung các nguyên thủ được làm từ cà phê ()
7 tác dụng mới của cafe ()
VIDEO CLIPS
Video
Cà phê Đăk Mê
CÀ PHÊ ĐĂK MÊ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.068.363

Văn phòng - 02623.890.320
Hôm nay: 3,281 | Tất cả: 2,642,830